Honda | Tin tức | Thông tin về kế hoạch thu hồi để thay thế cảm biến tốc độ trên sản phẩm CB350 H’ness
Trang chủ Xe máy Tin tức
Quay về trang tin tức

19/09/2024

Vui lòng nhập số khung xe của bạn vào ô bên dưới để kiểm tra xem có thuộc đối tượng triệu hồi không

Thông tin về kế hoạch thu hồi để thay thế cảm biến tốc độ trên sản phẩm CB350 H’ness

Công ty Honda Việt Nam (HVN) xin thông báo về kế hoạch thu hồi để thay thế miễn phí cảm biến tốc độ của dòng xe: CB350 H’ness xuất xứ Ấn Độ, năm sản xuất 2021 – 2024, do HVN nhập khẩu và phân phối. Chiến dịch thay thế này được thực hiện nhằm khắc phục hiện tượng: đồng hồ hiển thị tốc độ, hệ thống phanh và hệ thống kiểm soát lực kéo hoạt động không chính xác do tín hiệu của cảm biến bị ảnh hưởng bởi môi trường khi vận hành. Trong một số trường hợp có thể gây nên sự bất tiện cho khách hàng khi vận hành.

Chúng tôi đang nỗ lực thực hiện các biện pháp liên quan nhằm triển khai chiến dịch thay thế trong thời gian sớm nhất. Khách hàng vẫn có thể tiếp tục sử dụng xe cho tới khi kế hoạch chi tiết tiếp theo được HVN thông báo (Xe vẫn dừng một cách an toàn dù hiện tượng kể trên xảy ra ở phanh trước hay phanh sau).

HVN xin gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý khách vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này. Trong trường hợp cần thêm thông tin liên quan, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

-     Số điện thoại chăm sóc khách hàng – Miễn phí: 1800-8001 từ 7:30 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ

-     E-mail: cr@honda.com.vn

 

Có thể bạn quan tâm


Xem thêm

Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.