Honda | Motorsports | Racing events
Trang chủ Motorsports TTC 2024

TTC 2024

30/09/2024

Phong độ ổn định của Ngô Nguyễn Việt Tuấn - tay đua trẻ tuổi nhất Honda Racing Việt Nam

Honda Racing Việt Nam vừa kết thúc chặng 5 TTC tại trường đua Thái Lan – một trường đua địa phương tại Thái Lan với điều kiện đường đua không thuận lợi đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho bộ ba Nguyễn Hữu Trí (#10); Nguyễn Tôn Anh Phú (#19) và Ngô Nguyễn Việt Tuấn (#15). Tuy vậy, tay đua trẻ tuổi nhất đội Honda là Ngô Nguyễn Việt Tuấn (#15) đã thể hiện phong độ thi đấu ổn định của mình khi giành được kết quả chung cuộc thứ 8 và 10 ở hai ngày đua. Trong khi đó, vận may đã không đứng về phía Nguyễn Tôn Anh Phú (#19) và Nguyễn Hữu Trí (#10) khi cả hai đều gặp phải sự cố trên trường đua hiểm hóc này, nhưng may mắn hai tay đua của chúng ta đều không gặp chấn thương quá nặng.
📊 Kết quả chặng đua:
▶️Nguyễn Hữu Trí #10 :Race 1 (P12), Race 2 (DNS)
▶️Nguyễn Tôn Anh Phú #19 :Race 1 (DNF), Race 2 (P11)
▶️Ngô Nguyễn Việt Tuấn #15 :Race 1 (P8), Race 2 (P10)
Kết quả này cho thấy sự tiến bộ của Việt Tuấn trên đường đua đồng thời mang lại nhiều bài học kinh nghiệm cho Anh Phú và Hữu Trí. Dù kết quả chưa được như mong đợi nhưng các tay đua trẻ đã có thêm những trải nghiệm quý báu khi đối mặt với nhiều khó khăn về điều kiện đường đua, thời gian làm quen sân ngắn ngủi để cạnh tranh với các đối thủ Thái Lan có lợi thế sân nhà.
Chặng đua cuối cùng của mùa giải TTC 2024 sẽ diễn ra vào tháng 12! 🚀
Cùng tiếp tục ủng hộ và gửi lời chúc đến Honda Racing Vietnam nhé! ❤️
 


Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.