Honda | Motorsports | Racing events
Trang chủ Motorsports VMRC 2024

VMRC 2024

30/08/2024

Bùng nổ cảm xúc tại đấu trường Đại Nam

Chặng 3 giải đua xe Mô tô Việt Nam 2024 (VMRC 2024) diễn ra tại trường đua Đại Nam vào cuối tuần qua (ngày 18/8) đã mang lại những màn trình diễn kịch tích khi các tay đua rượt đuổi tranh giành điểm số quý giá trên từng milimet đường đua.

 

Tiếp nối thành công của 2 chặng đua đã qua, ngày 18/8, chặng 3 VMRC 2024 tiếp tục đổ bộ tại trường đua Đại Nam cùng 4 hệ đua quen thuộc bao gồm: Vietnam Talent Cup, NSF 250, WINNER X 150 và SP150. Với tinh thần quyết tâm và khát khao chiến thắng, tất cả các tay đua đã thi đấu bùng nổ, mang đến những màn tranh tài cực kỳ hấp dẫn. 

Hạng mục Vietnam Talent Cup

 Như thường lệ, mở màn cho chặng 3 VMRC 2024 vẫn là hệ thi đấu quen thuộc Vietnam Talent Cup. Với lợi thế giành vị trí xuất phát đầu tiên, tay đua Võ Nhật Duy (số đeo 49) đã có một ngày thi đấu ấn tượng, dễ dàng cán đích ở vị trí số 1, đánh dấu chiến thắng chặng thứ 3 liên tiếp. Các vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bục podium lần lượt thuộc về tay đua Nguyễn Nhật Huy (số đeo 25) và Yao Ze Tai (số đeo 69).

Hạng mục NSF 250

 Tiếp theo là hệ đua NSF 250. Ở hệ đua này, tay đua Nguyễn Vũ Phương (số đeo 03) đang là tay đua có cơ hội lớn nhất giành chức vô địch toàn mùa giải. Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước đó, tại chặng 3 VMRC 2024, Vũ Phương tiếp tục khẳng định bản lĩnh và phong độ thi đấu tuyệt vời. Tay đua số 03 này là người giành được vị trí xuất phát đầu tiên và cũng là người cán đích ở vị trí số 1. Với chiến thắng chặng thứ 3 liên tiếp, Vũ Phương củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, cuộc cạnh tranh ngôi vị á quân cũng rất căng thẳng. Kết thúc chặng 3, tay đua Nguyễn Trung Kiên (số đeo 46) về đích thứ 2 và tay đua Lê Trần Kim Thành (số đeo 04) về đích thứ 3.

Hạng mục WINNER X 150

 Không khí trường đua Đại Nam càng nóng hơn bao giờ hết với hệ đua WINNER X 150, một trong những hệ đua rất được fan hâm mộ tốc độ mong chờ. Sau 2 chặng đấu đầu tiên, cục diện của hạng mục thi đấu này đang rất căng thẳng khi cả 4 tay đua top đầu đều có điểm số bằng nhau. Chỉ cần một sai sót nhỏ tại chặng 3 sẽ khiến bảng xếp hạng của hệ đua xáo trộn rất lớn. Tuy nhiên, bất ngờ đã không xảy ra khi cả 3 tay đua giành được những vị trí xuất phát đầu tiên đều dành được thứ hạng trên bục podium. Cụ thể, Trần Vũ Minh Quốc (số đeo 07) về nhất, Nguyễn Nhật Trường (số đeo 96) về nhì và Nguyễn Hoàng Tiến (số đeo 47) về thứ ba.

Hạng mục SP150

 Hạng mục thi đấu cuối cùng là SP150. Hai tay đua dẫn đầu bảng xếp hạng và có cùng điểm số ở hệ đua này tính đến chặng đua thứ hai là Nguyễn Anh Tuấn (số đeo 78) và Nguyễn Vũ Thanh (số đeo 19). Tại chặng 3, tay đua Nguyễn Anh Tuấn giành được vị trí xuất phát đầu tiên, trong khi Nguyễn Vũ Thanh chỉ có được vị trí xuất phát thứ 6. Với lợi thế giành được vị trí xuất phát đầu tiên, tay đua số 78 Anh Tuấn đã xuất sắc cán đích ở vị trí số 1. Nguyễn Vũ Thanh cũng có ngày thi đấu ấn tượng, giành được vị trí thứ 3 trên bục podium. Trong khi đó, tay đua Lê Khánh Lộc với phong độ thi đấu ổn định đã về đích thứ nhì.

Chúc mừng các tay đua đã thể hiện bản lĩnh và kỹ năng vượt trội để giành được những chiến thắng ấn tượng tại chặng 3 VMRC 2024. Cùng chờ đón những màn so tài nảy lửa hấp dẫn hơn tại chặng 4 VMRC 2024 vào tháng 10 sắp tới nhé!



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.